1. ตายไปอยากให้คนที่เรารักได้เงิน เช่น เราตาย พ่อแม่ได้เงินก้อน/ พ่อแม่ตายเราได้เงินก้อน/ พ่อแม่ตายลูกๆ ได้เงินก้อน >>> ทำประกันชีวิตตลอดชีพ เบี้ยถูก คุ้มครองสูง หรือเลือกประกันชีวิตควบการลงทุน (mDesign) ที่จ่ายเบี้ยเท่ากับแบบประกันตลอดชีพและได้ความคุ้มครอง (ทุนประกัน) สูงกว่าหลายเท่า

2. อยากเก็บเงินให้ตัวเอง อนาคตได้เงินก้อน/ ลดหย่อนภาษี บังคับตัวเองให้ออม ตายแล้ว พ่อแม่ ฯลฯ ได้ตังค์ 
>>> ทำประกันสะสมทรัพย์แบบระยะสั้น หรือ ระยะยาวขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน

3. อยากเก็บเงินให้ตัวเอง อนาคต+ลงทุนเพิ่มโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้น อยากบังคับตัวเองให้ออมสม่ำเสมอ/ลดหย่อนภาษี ตายแล้วพ่อ แม่ ฯลฯ ได้ตังค์ >>> ทำประกันสะสมทรัพย์/ Index Linked/ ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์ แผน mDesign)

4. อยากเก็บเงินไว้ตอนแก่/หลังเกษียณ ลดหย่อนภาษี >>> ทำประกันบำนาญ หรือเลือกประกันชีวิตควบการลงทุน (mDesign) ออกแบบสำหรับวางแผนเกษียณ

5. อยากได้ค่ารักษาเวลาไม่สบาย เวลาไปโรงพยาบาล >>> ทำประกันสุขภาพแบบวงเงินเหมาจ่าย เพราะปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลปรับสูงขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการโรงพยาบาลที่ปรับขึ้นมากกว่า 10% สูงกว่าเงินเฟ้ออีก เลือกแบบเหมาจ่ายค่าห้องตามจริงไม่ต้องรับผิดชอบส่วนเกิน

6. อยากได้เงินก้อนเวลาเป็นมะเร็ง ตาบอด สมองเสื่อม โรคร้ายแรง โรคไต ฯลฯ  
>>> ทำประกันโรคร้ายแรง ที่จะจ่ายเงินก้อนให้ตามกลุ่มโรค หรือจ่ายให้ตามระยะที่ตรวจเจอของโรคนั้นๆ เรียกอีกอย่างว่า เป็นแบบ เจอ จ่าย จบ

7. ใช้ชีวิตเสี่ยง นั่งมอเตอร์ไซค์บ่อย เสี่ยงตาย ซุ่มซ่าม
 >>> ทำประกันอุบัติเหตุ ที่ได้ทั้งค่ารักษาพยาบาลเวลาเกิดอุบัติเหตุ และยังมีความคุ้มครองชีวิตกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วย ซึ่งเบี้ยแค่หลักพันนิดๆ ก็ได้ค่ารักษาหลายแสนบาท

===============

ติดตามช่องทางอื่นของเรา

Facebook Money and Insurance
Line
 : https://lin.ee/cAyHd1Q
Website www.mtl-insure.com
IG : www.instragram.com/mtl_insure
Group : www.facebook.com/groups/190206858958713