รู้ไหมครับว่าตอนที่คุณกำลังอ่านบทความนี้เงินเฟ้อของประเทศไทยสูงสุดในรอบ 13 ปี! กล่าวคือมีเงินเท่าเดิมแต่ซื้อของได้น้อยลง ทำให้รู้สึกว่าข้าวของแพงขึ้นนั่นเอง … แล้วจะทำยังไงได้บ้างหละ ให้เงินของเรามีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามเงินเฟ้อ? คำตอบก็คือการลงทุนนั่นเอง…

สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร และกำลังตัดสินใจว่าจะลงทุนในหุ้น ตราสารหนี้ ทองคำ หรือทรัพย์สินไหนดี? จะเลือกทำไม ถ้าคุณสามารถลงทุนเพียงที่เดียว แต่ครอบคลุมสินทรัพย์หลากหลายประเภท ผ่าน ‘เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/6’

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/6 คืออะไร?

คือประกันชีวิตสะสมทรัพย์ นอกจากจะให้ความคุ้มครองตามประกันชีวิต ยังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ผ่านดัชนี GS Momentum Builder® Multi-Asset 5S ER ซึ่งมีการกระจายการลงทุนไปยังสินทรัพย์หลายประเภท เช่น ตราสารหนี้ ตราสารทุน ทองคำ เป็นต้น และลงทุนทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา จีน ยุโรป ญี่ปุ่น หรืออินเดีย เพื่อลดความผันผวนและกระจายความเสี่ยง

หมดห่วงว่าจะต้องทำการซื้อ-ขายเอง เพราะมี Goldman Sachs สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาคอยดูแล เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนสูงที่สุด ซึ่งผลการดำเนินงานที่ผ่านมามีผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปี 4% แม้ว่าจะไม่เยอะเท่ากับหุ้นโลกที่ผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปี 8% แต่ความผันผวนน้อยมากเฉลี่ย 5% ในขณะที่หุ้นโลกผันผวนเฉลี่ยสูงถึง 22% !!!

เห็นไหมครับว่าการลงทุน 1 ครั้ง ไม่เพียงครอบคลุมประกันชีวิต ยังสามารถได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนทั่วโลก และที่สำคัญยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยนะครับ

ดังนั้นรีบเริ่มต้นลงทุนกันได้แล้วนะครับ ก่อนเงินที่มีอยู่ของคุณจะมีมูลลดลงในทุกๆปี …. การลงทุนมีความเสี่ยงแต่การไม่ลงทุนมีความเสี่ยงกว่านะครับ

รายละเอียดแผน…https://bit.ly/3GEF62a

===============

ติดตามช่องทางอื่นของเรา

Facebook Money and Insurance
Line
 : https://lin.ee/cAyHd1Q
Website www.mtl-insure.com
IG : www.instragram.com/mtl_insure