ไม่มีประกันสุขภาพวันนี้ อาจเป็นหนี้ก้อนโต ในวันหน้า

สวัสดีครับทุกคน เราทุกคนรู้ว่าการเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้เสมอ อาจจะเจ็บป่วยเล็กน้อยที่รับมือไหว หรือเจ็บป่วยใหญ่ที่เกินจะรับมือ วันนี้ถ้าทุกคนกังวลเรื่องนี้ อาจจะต้องรีบวางแผนซื้อประกันสุขภาพ เพื่อมาช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในวันที่เราอาจจะไม่มีเงินก้อนเป็นค่ารักษา เพราะไม่มีประกันสุขภาพวันนี้
อาจเป็นหนี้ก้อนโต ในวันหน้า

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

กับแผนประกันสุขภาพ ดีเฮลท์ ที่เหมาจ่ายตามจริง ทั้งค่าห้องเดียวมาตรฐานโรงพยาบาลที่เข้า และเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่าหมอ ค่าผ่าตัด ค่ายา และทุกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อรักษาตัวในโรงพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ด้วยเบี้ยเพียง 23,577 บาท (1) คุ้มแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว

เบี้ยถูกกว่าและความคุ้มครองมากขึ้น

หลายท่านกำลังเปรียบเทียบว่าจะเลือกแผนไหนดีระหว่างค่ารักษาวงเงิน 1 ล้านบาทกับ 5 ล้านบาท
แต่ผมขอแนะนำว่า แผนคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่าย 5 ล้านบาทต่อครั้งเบี้ยแพงกว่าแผนที่คุ้มครองค่ารักพยาบาลเหมาจ่าย 1 ล้านบาทประมาณ 1,500-2,000 บาทเท่านั้น

(1) ชายอายุ 35 ปี (รวมสัญญาหลักแผนเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20)
แผน 1 ล้าน เบี้ย 22,080 บาท
แผน 5 ล้าน เบี้ย 23,577 บาท

Option เสริม อะไรๆก็ดีไปหมด

แผนประกันสุขภาพ ดีเฮลท์ สำหรับรักษาแบบผู้ป่วยใน แต่ยังสามารถเพิ่ม option อื่นๆ ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาอุบัติเหตุผู้ป่วยนอก (PA), ค่าชดเชยเมื่อต้องนอนโรงพยาบาล, ค่ารักษา OPD โรคมะเร็งและโรคร้ายแรงอีกมายมาย ชอบแบบไหนเลือกเพิ่มหรือตัดออกได้ตามความคุ้มครองที่ต้องการ

– อุบัติเหตุวงเงิน 30,000 บาท คุ้มครองเสียชีวิต 200,000 บาท เพียง 1,250 บาทต่อปี
– ค่าชดเชยเมื่อต้องนอน รพ. คืนละ 1,000 บาทเพียง 1,600 บาทต่อปี

รักษาต่อเนื่องได้ ไม่มีสะดุด

แบบประกันสุขภาพทั่วไปมีข้อจำกัดเรื่องค่ารักษาฯ เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยโรคเดิมอาจจะทำให้วงเงินไม่เพียงพอ แต่ถ้ามีแผนประกันสุขภาพดีเฮลท์ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยโรคเดิมอีกแล้ว เพราะได้ค่ารักษาเหมาจ่ายสูงถึง 5 ล้านบาทต่อการรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ถ้าเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยโรคใหม่ก็ให้วงเงิน 5 ล้านบาทต่อครั้งใหม่ไปเลย

ยินดีต้อนรับสู่เมืองไทยสไมล์คลับ

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกคน สมัครรับสิทธิพิเศษต่างๆ และสะสมแต้มจากเบี้ยที่จ่ายจากเมืองไทยสไมล์คลับ เพื่อรับส่วนลดร้านอาหาร ท่องเที่ยว ละครเวที ดูหนัง ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง เสริมความงาม ตรวจสุขภาพและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

หาประกันที่เหมาะสมกับคุณได้แล้ววันนี้ที่ เพจ Money and Insurance หรือเว็บไซต์ www.mtl-insure.com

===============

ติดตามช่องทางอื่นของเรา

Facebook Money and Insurance
Line
 : https://lin.ee/cAyHd1Q
Website www.mtl-insure.com
IG : www.instragram.com/mtl_insure
Group : www.facebook.com/groups/190206858958713