หลายคนยังคิดว่ามะเร็งเหล่านี้เป็นเรื่องไกลตัวและคิดว่าคงไม่เกิดกับเรา แต่ลืมไปว่ามะเร็งต่างๆ ล้วนเกิดจากการใช้ชีวิตของเราทั้งนั้น และคนรอบข้างของคนที่ป่วยเป็นมะเร็งมักจะเคยพูดคุยกับผู้ป่วยบ้าง สิ่งที่ได้ยินคือ “ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเหมือนกัน”

ใครๆก็ไม่ได้คิด ว่าตัวเองจะโชคร้ายขนาดนั้นจึงไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้วางแผนให้กับตัวเอง จะมีสักกี่คนที่ได้เตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น วันนี้หลายคนยังโชคดีที่มีทางเลือกและมีโอกาสที่จะวางแผนชีวิตให้กับตัวเอง

แม้เราไม่สามารถคาดเดาอนาคตว่าจะเจ็บป่วยเมื่อไร แต่ก็สามารถลดความเสี่ยงนี้ได้ด้วยการวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเงินเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล หรือการซื้อความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมโรคมะเร็ง หรือโรคทั่วๆ ไป ซึ่งโรคมะเร็งนั้นขึ้นชื่อว่ามีค่ารักษาที่แพงอยู่แล้วด้วยอาการเจ็บป่วยที่รุนแรง มีความซับซ้อนในการรักษา มีเครื่องมือพิเศษเฉพาะทาง จึงมีค่าใช้จ่ายแพง ส่วนราคาก็แตกต่างกันตามอาการและความซับซ้อน

เห็นค่ารักษาแต่ละโรคแล้วหลายคนคงกุมขมับกันเลยทีเดียว เพราะการรักษาแต่ละครั้ง แต่ละโรคก็สูญเสียเงินก้อนที่เราเก็บมาทั้งชีวิต ดังนั้นการวางแผนลดความเสี่ยงจึงเป็นเรื่องจำเป็นและมีความสำคัญอย่างมาก

เมืองไทยประกันชีวิตจึงออกแบบ ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ ที่คุ้มครองโรคมะเร็ง โรคทั่วไป และโรคระบาดตามฤดูกาล ให้คุณคลายกังวลค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย และ สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองเป็นเงินก้อนเมื่อตรวจเจอโรคร้ายแรง 36 โรค เช่น โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ เนื้องอกในสมอง ชนิดไม่ใช่มะเร็ง เป็นต้น

มะเร็ง… โรคร้ายที่ใครๆ ก็เป็นได้และใกล้ตัวกว่าที่คิด อย่ารอจนสายเกินไป เพราะประกันโรคมะเร็งเป็นแล้วทำไม่ได้

===============

ติดตามช่องทางอื่นของเรา

Facebook Money and Insurance
Line
 : https://lin.ee/cAyHd1Q
Website www.mtl-insure.com
IG : www.instragram.com/mtl_insure
Group : www.facebook.com/groups/190206858958713