ปัจจุบันโลกเราเต็มไปด้วยความหลากหลาย ต่างเชื้อชาติ ภาษา วัฒนธรรม รวมทั้งความคิด มุมมอง ทัศนคติ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรักซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ

ทุกวันนี้คู่รักไม่จำกัดให้อยู่เฉพาะเพศชายและเพศหญิงเท่านั้น เพราะเพศไม่ใช่ข้อจำกัดสำหรับความรักอีกต่อไป เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทุกวันนี้โลกเราก้าวไปไกลกว่านั้น ผ่านการเติมเต็มความต้องการขั้นพื้นฐาน และสิทธิบางประการที่พึงมีในฐานะคู่รัก เช่น การบริหารจัดการทรัพย์สิน ตลอดจนการทำประกันชีวิต

ในเมื่ออนาคตคู่รักอาจจะไม่มีลูก หลานหรือคนที่ค่อยพึ่งพาและสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล ค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าท่องเที่ยว ฯลฯ ทำให้ต้องมีการวางแผนการเงินและสร้างรายรับที่จะนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือการวางแผนเกษียณ

จะเพศไหนก็รักกันได้ เพราะความสุขคือความรักที่เท่าเทียม

ด้วยความเข้าใจและให้ความสำคัญกับทุกความรัก โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มคู่รัก LGBT ที่สามารถเลือกแบบประกันชีวิต  ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง โดยสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่าคู่ชีวิตโดยไม่มีการขอเอกสารแสดงความสัมพันธ์เพิ่มเติม

  แบบประกันที่รองรับ : สมัครได้ทุกแบบประกันของเมืองไทยฯ ไม่มีข้อจำกัด
  ระบุความสัมพันธ์ : ระบุว่า “คู่ชีวิต”
 เอกสารที่ใช้ : ไม่ต้องแนบเอกสารเพิ่มเติม
  กรณีผ่าตัดแปลงเพศมา : สามารถซื้อได้แต่ต้องผ่าตัดมาแล้วมากกว่า 12 เดือน
  ระบุ “คู่ชีวิต” ได้กี่คน : สามารถระบุได้มากกว่า 1 คน

ประกันชีวิต/สะสมทรัพย์

===============
“ดูแลเงินของคุณอย่างมืออาชีพ”
ประสบการณ์ให้คำปรึกษามากว่า 1,000 เคสและลูกค้ากว่า 300 คน
เดชาธร ยะนันท์ (อู๋), ที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงิน
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด

===============

ติดตามช่องทางอื่นของเรา

Facebook Money and Insurance
Line
 : https://lin.ee/cAyHd1Q
Website www.mtl-insure.com
IG : www.instragram.com/mtl_insure
Group : www.facebook.com/groups/190206858958713